Sunday, May 25, 2008

Við erum komin aftur frá Hainan eyju, vorum þar í góðu yfirlæti í Yalong flóa við borgina Sanya. Sjórinn var tær og hreinn og ströndin fín, strákarnir nutu þess að leika sér í sjónum og í sundlauginni líka. Eyja stóð sig vel, brosti til allra aðdáendanna sem safnast í kringum vagninn hennar. Ég er í fullu starfi að passa að fólk komi ekki við hana, ég er orðin svo sýklahrædd og vil ekki að fólk káfi á henni. Nágrannastelpurnar okkar hérna leyfa mér að þefa af höndunum á sér til að staðfesta að þær séu búnar að þvo sér. Auður vinkona líkti mér við Mjallhvíti sem lætur dvergana sýna sér hendurnar fyrir matinn.
En Eyja fær svosem bara jákvæða athygli, allir dást að henni og hún nýtur svo sannarlega athyglinnar. Hún ætlar að vera meðfærilegt barn, sefur hvar sem er og kvartar ekki þó hún nái að sofa lítið, vinnur það bara upp með lengri dúr seinna.
Hugi og Stirnir könnuðu hótelið upp á eigin spýtur, þeir voru orðnir heimavanir undir lok dvalarinnar. Munur að vera með svona sjálfbjarga stráka, við leyfðum þeim að skoða sig um og treystum þeim til þess að gera enga vitleysu.

Fyrstu þrjá dagana vorum við með starfsfólki CCP því þetta var árshátíðarferð Kínaskrifstofunnar. Síðari þrjá dagana vorum við í samfloti með Elijah og Lidel og þeirra börnum en Elijah vinnur hjá CCP. Þau eiga Caleb 12 ára, Ainsley 5 ára og Piper 3 ára. Krakkarnir náðu vel saman, sérstaklega Caleb og Hugi og svo Stirnir og Ainsley.
Stirnir ákvað eitt kvöldið að hann vildi heita öðru nafni og valdi sér nafnið Hassaba. Ég veit nú ekki hvaðan það er komið en er ekki viss um að mannanafnanefnd verði jákvæð að þessu sinni.




Í maí er mangóuppskera, ég elska mangó og borðaði mikið af því. Kjartan drakk kókoshnetusafa með morgunmatnum.



Bræður í öldugangi. Hugi sagði mér brandara áðan: How do you know the sea is friendly? It waves.



Feðgin á ströndinni



Eyja upprennandi strandljón eins og bræðurnir



Hugi og Stirnir með fjársóðina sem þeir fundu í fjársjóðsleit á ströndinni.



Eyja fór í fyrsta skipti í sund.



Allir saman í barnalauginni



Stirnir elskar ís



Eyja í burðarsjali












Eyja brosir til aðdáenda úr vagninum



Hugi í faðmlagi við slöngu






Gott að viðra bossann



Eyja náði taki á Hugakrullum



Komin aftur til Shanghæ í bröns á Sasha´s



Mæðgur í bröns

Við erum að koma okkur aftur í rútínu, strákarnir voru voðalega syfjaðir þegar þeir fóru af stað í skólann í morgun. Eyja tók sig til og svaf frá fimm síðdegis í gær til hálf fjögur í nótt þegar ég eiginlega vakti hana því brjóstin á mér voru að springa. Henni þótti greinilega gott að sofa í sínu rúmi.

Dalla

1 comment:

Unknown said...

Ferlega fyndin myndin af bræðrunum í öldugangi. Eyja mikil dama í sundbol. Það hefur greinilega verið gaman hjá ykkur. Góð æfing fyrir ferðina í sumar.
Knús,
Jóra