Sunday, May 11, 2008

Mæðradagurinn í dag og ég var vakin með gjöfum frá drengjunum. Framan á kortinu frá Stirni stendur: Some bunny loves you.
Og textinn inni í kortinu eftir Stirni hljóðar svona:

I love my mom
I play with my mom
I draw with my mom
My mom is happy
My mom loves me
My mom is pretty
Happy mother´s day

Hugi átti að fylla út heilmikið skjal um mig og þar var ýmislegt fyndið að venju.

My mother´s favorite sport is... sleep. Ég sagði að það væri nú ekki íþrótt en hann stakk upp í mig með því að segja að maður fengi kraft af því að sofa.

My mother and I like to... have disco parties og með fylgir mynd af okkur Huga á dansgólfinu. Þetta er alveg satt því hann stóð fyrir partíi um daginn og ég dansaði við hann.

My mother is great because... she always sleeps. Þar er mynd af mér alsberri, nokkuð nákvæm mynd. Hann segir að ég þurfi að sofa vegna þess að ég eigi Eyju og þurfi að gefa brjóst.

My mother likes it when... she gets a kiss from me og þar er falleg mynd af mér með stút á vörum.

Þeir eru svo sætir og ljúfir þessir strákar.
Við áttum skemmtilegan sunnudag saman, löbbuðum í sund í morgun og fengum okkur svo hádegisverð á O´Malleys, uppáhaldsstað barnanna og pabbanna sem drekka Guinness. Næst var á dagskrá átta ára afmæli Bogga þar sem við gæddum okkur á veisluréttum, íslenska gengið fór um hverfið í byssuleik og skemmti sér vel.

Dalla

No comments: